Davitrans là công ty hoạt động trong lĩnh vận chuyển và đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Trung Việt với lợi ích của khách hàng là số 1 nên chúng tôi luôn cung cấp những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các công ty khác:

Những ưu điểm tại Davitrans.com

 

Thủ tục nhanh gọn


Với dịch vụ chuyển phát nhanh của Davitrans, chúng tôi sẽ cung cấp mẫu cho khách hàng và khách chỉ cần cung cấp nhanh nhất thông tin hàng hoá và giao cho Davitrans tại văn phòng Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh trước khi nhận hàng tại Quảng châu.

Lộ trình hàng hóa luôn được cập nhật cho khách hàng


Tại Davitrans các nhân viên sẽ liên tục theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hoá của khách hàng trên website và thông báo trực tiếp kết quả chuyển phát từng bưu kiện tới khách hàng qua điện thoại hoặc email.

Mức phí vận chuyển rẻ hơn thị trường từ 10% - 30%


Với đội ngũ nhân viên người Trung Quốc và người Việt Nam thành thạo tiếng Trung Quốc, nên dịch vụ vận chuyển tại Davitrans là dịch vụ trọn gói, miễn qua trung gian thứ 3. Hàng hóa của khách có thể giao dịch tận gốc cơ sở sản xuất và vận chuyển về tận nơi theo yêu cầu khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

Hàng hóa được chuyển về một cách nhanh nhất


Khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam của Davitrans thì thời gian vận chuyển tính từ Quảng châu về Hà Nội là 2-3 ngày còn từ Quảng Châu về Hồ Chí Minh là 4-5 ngày.

Ngoài ra Davitrans còn có dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc từ Trung Quốc Việt Nam.Trong vòng 24h bạn sẽ nhận được hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và đối với đà nẵng thì chậm 3h để nhận hàng

Nếu bạn đang có ý định vân chuyển hàng hóa siêu tốc từ Trung Quốc về Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi: Mr Long 0167 3333 999 để được tư vấn trực tiếp

Nguồn: http://davitrans.com/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-sieu-toc-trung-quoc-viet-nam-137.htm

1 nhận xét:

 
Top