Bên cạnh những món đồ thời trang như quần áo, váy vóc thì đồ ngủ xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Có rất nhiều cách để tiếp cận và mua sắm mặt hàng này, tuy nhiên để yên tâm về chất lượng và giá thành thì tốt nhất bạn hay cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để hiểu rõ về đồ ngủ Quảng Châu Trung Quốc, và cách thức order hàng chuẩn nhất và cũng như biết đến Công ty hỗ trợ nhập sỉ đồ ngủ Quảng Châu Trung Quốc uy tín.

I. Lý do đồ ngủ Quảng Châu HOT tại Việt Nam

Khi cái đẹp không còn chỉ được trưng diện, phô bày ra bên ngoài khi tiếp xúc với nhiều người như đi học, đi làm… mà còn được anh chị em chuộng cả lúc ở nhà, đi ngủ để được “đẹp toàn diện” thì những món đồ ngủ trở thành “vật bất ly thân”.

Lý do đồ ngủ Quảng Châu HOT tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng chuyên cung cấp đồ ngủ để phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên, đồ ngủ Quảng Châu, Trung Quốc vẫn phổ biến và được ưa chuộng hơn cả. Lý do là bởi vì:

- Đồ ngủ Quảng Châu có giá thành rẻ

Với nguồn nguyên liệu dồi dào, nhân công nhiều, Quảng Châu Trung Quốc được xem là “thiên đường” tập hợp rất nhiều các nhà may nổi tiếng, sản xuất ra các loại trang phục thời trang nói chung và đồ ngủ nói riêng giá tốt nhất. Và người tiêu dùng Việt Nam khi mua đồ ngủ có xuất xứ tại đây cũng rẻ hơn rất nhiều so với những nước khác.

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Không chỉ chú trọng tạo ra những mặt hàng thời trang đường phố, đi làm mà đồ ngủ Trung Quốc cũng rất đầu tư, tạo ra những mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, tăng thêm phần quyến rũ cho người mặc để có nhiều đêm ngon giấc.

II. Có nên nhập đồ ngủ Quảng Châu không?

Đây là băn khoăn của rất nhiều người bởi vì nhắc đến thời trang xuất xứ Trung Quốc, nhiều người tiêu dùng Việt Nam mặc định chất lượng kém, ngay cả với đồ ngủ họ cũng không thật sự an tâm, tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội đánh đồng tất cả. Hàng hóa Trung Quốc nói chung và đồ ngủ nói riêng cũng được phân chia làm nhiều chủng loại khác nhau tương ứng với giá thành cùng khác nhau.

Có nên nhập đồ ngủ Quảng Châu không?


Với đồ ngủ cao cấp thì giá bán cũng cao hơn đồ ngủ bình dân, giá rẻ. Vì thế, khi mua hàng bạn nên tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để có thể sở hữu những món đồ ngủ tốt nhất mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

III. Những mẫu đồ ngủ Quảng Châu được ưa chuộng

Sự đa dạng của các loại đồ ngủ như đầm ngủ Quảng Châu, đồ ngủ đùi... đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp theo vóc dáng cũng như sở thích của mình. Dưới đây là những món đồ ngủ Quảng Châu được ưa chuộng nhất hiện nay.

+ Bộ đồ ngủ đùi: Nổi bật với thiết kế gọn gàng giúp bạn thoải mái khi vận động đi lại tại nhà và có giấc ngủ sâu

+ Bộ đồ ngủ ba lỗ: Chất liệu thoáng mát, kiểu dáng năng động, trẻ trung thích hợp với thời tiết mùa hè

+ Đồ ngủ vải phi bóng: Thiết kế gợi cảm đầy quyến rũ

+ Đồ ngủ dài tay: Chất liệu mềm mịn, ấm áp thích hợp với thời tiết mùa đông

+ Đồ ngủ pijama: Sử dụng chất liệu phổ biến như lụa, cotton, satin … đồ ngủ pijama mang đến cho chị em cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc.

Những mẫu đồ ngủ Quảng Châu được ưa chuộng

+ Váy ngủ: Cũng là một trong những sản phẩm thời trang đồ ngủ được chị em yêu thích và lựa chọn. Váy ngủ Quảng Châu có cả những thiết kế sexy gợi cảm và cả những thiết kế kín đáo, mềm mại.

IV. Tìm nguồn hàng đồ ngủ Quảng Châu ở đâu?

Không khó để bạn có thể tìm kiếm những món đồ ngủ Quảng Châu bởi vì hiện nay có rất nhiều loại hình bán hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hàng hóa cần mua. Cụ thể, dưới đây là những địa chỉ mà bạn có thể tìm được nguồn hàng đồ ngủ này.

- Mua trực tiếp tại Quảng Châu, Trung Quốc

Đây là cách tìm nguồn hàng đồ ngủ truyền thống, vốn rất quen thuộc thời gian trước. Khi mua trực tiếp bạn sẽ đánh giá được chất lượng của mặt hàng, màu sắc thực, lựa chọn được nhiều loại đồ ngủ khác nhau với số lượng tương ứng mong muốn. Tuy nhiên, với hình thức mua sắm này, bạn sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian và có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi di chuyển qua lại giữa 2 nước.

- Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử

Trung Quốc có rất nhiều trang bán hàng thương mại điện tử cho người tiêu dùng tiếp cận như Taobao, Tmall, 1688… Tại đây, bạn có thể dễ dàng so sánh các mức giá bán, lựa chọn được những mặt hàng ưng ý nhất. Dẫu vậy, mua hàng bằng cách này bạn cũng phải đối mặt với rủi ro về chất lượng hàng hóa không như ý muốn, khó tiếp cận nếu không biết tiếng Trung và đặc biệt là không có thẻ thanh toán quốc tế, bạn không thể nhập hàng được.

Tìm nguồn hàng đồ ngủ Quảng Châu ở đâu?

- Nhờ công ty hỗ trợ nhập hàng

Đối với khách tiêu dùng nhỏ lẻ hay nhập sỉ thì phương thức này vẫn được xem là an toàn và đảm bảo về chất lượng đồ ngủ Quảng Châu giá sỉ tốt nhất. Thông qua các công ty nhập hàng hộ, bạn sẽ được cam kết với những điều khoản rõ ràng, đúng thời gian, đúng số lượng, đúng mẫu mã… mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều, bạn không phải “đụng tay” vào bất kỳ công đoạn nào.

V. Shop bán đồ ngủ đẹp trên Taobao

Taobao vốn được biết đến là kênh bán hàng thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Taobao đã dần trở thành cái tên khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng nước ta bởi kho hàng hóa khổng lồ và vô cùng đa dạng. Chỉ cần truy cập vào Taobao là bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và có thể tha hồ mua sắm cho mình nhiều sản phẩm khác nhau đặc biệt là các mặt hàng thời trang đồ ngủ Quảng Châu.

Nếu đang tìm kiếm những món đồ ngủ có xuất xứ tại đây thì bạn nên tham khảo ngay một số shop bán đồ ngủ đẹp trên Taobao:

Shop bán đồ ngủ đẹp trên Taobao

-https://shop118835739.world.taobao.com/?spm=a1z10.1-c.0.0.751e60c3A5REaU

- https://qazyd.world.taobao.com/

- https://pinkdackeb.world.taobao.com/

- https://shop107816671.world.taobao.com/

- https://shop67947323.world.taobao.com/

VI. Link đồ ngủ trên 1688

Bên cạnh trang thương mại điện tử Taobao thì 1688 cũng là một trong những địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn những mặt hàng đồ ngủ vừa đẹp, vừa quyến rũ lại không kém phần dễ thương. Dưới đây là link đồ ngủ trên 1688 bạn tham khảo nhé.


Link đồ ngủ trên 1688

- Váy ngủ:

  • https://shop2p26608w7c838.1688.com

  • https://tzymzyc.1688.com

  • https://shuya2011.1688.com

  • https://xiangye.1688.com

  • https://msxyc1816.1688.com

  • https://yanli688.1688.com

  • https://tzyaoting.1688.com

- Bồ đồ ngủ:

  • https://shop922q0j16459r4.1688.com

  • https://diyaqishuiyi.1688.com

  • https://shop1488992299746.1688.com

  • https://shop922q0j16459r4.1688.com

  • https://wulalagongzhu.1688.com

VII. Xưởng đồ ngủ Quảng Châu

Tại Quảng Châu có rất nhiều xưởng đồ ngủ được hình thành, chuyên sản xuất các mặt hàng đồ ngủ chất lượng cung cấp đến tay người tiêu dùng không chỉ tại nước bạn mà còn đông đảo các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là một số link xưởng đồ ngủ Quảng Châu dành cho khách hàng quan tâm:


Xưởng đồ ngủ quảng châu

Link xưởng chuyên sỉ đồ ngủ

  • https://shop318045005.world.taobao.com

  • https://shop111627064.world.taobao.com 

  • https://shop463533318.world.taobao.com

  • https://shop105158103.world.taobao.com 

  • https://shop72645780.world.taobao.com

  • https://shop142666673.world.taobao.com 

  • https://shop149608525.world.taobao.com

  • https://shop156329332.world.taobao.com 

  • https://yediny.tmall.com      

  • https://ousini.tmall.com
     

VIII. Công ty hỗ trợ nhập sỉ nguồn hàng Quảng Châu

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn đối với mặt hàng đồ ngủ Trung Quốc nói chung và Quảng Châu nói riêng, Công ty TNHH giao nhận vận tải Đại Việt gọi tắt là Davitran với website: Davitrans.com là Công ty hỗ trợ nhập sỉ uy tín số 1 tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn để mua sắm các mặt hàng đồ ngủ tốt nhất.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Việt Trung cũng như hỗ trợ nhập hàng giá sỉ, Davitrans có đội ngũ nhân viên am hiểu tiếng Trung, thông thuộc địa hình nước bạn cùng đội xe chuyên dụng số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc, đặc biệt là đồ ngủ Quảng Châu.

Công ty hỗ trợ nhập sỉ nguồn hàng Quảng Châu

Davitrans có nhiều đối tác là các xưởng chuyên sỉ đồ ngủ Quảng Châu với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cùng mức giá thành cực kỳ ưu đãi, gần nhất với giá gốc, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, luôn làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.

Mọi thủ tục pháp lý liên quan đến thông quan hải quan hay thanh toán quốc tế, Davitrans đều giúp bạn hoàn thành. Việc của bạn là gửi yêu cầu về hàng hóa, số lượng, màu sắc, nhân viên của Davitrans sẽ làm phần việc còn lại cho bạn thảnh thơi mua sắm.

=>> Xem chi tiết:  Dịch vụ order hộ hàng Trung Quốc trọn gói tại công ty Davitrans

Đặc biệt, Công ty còn có chính sách làm việc rõ ràng với những điều khoản cam kết, ràng buộc mang lại sự an tâm cho khách hàng như đền bù thiệt hại do thất thoát, hư hỏng hoặc không đúng với món đồ ngủ Quảng Châu mà bạn yêu cầu. Đồng thời, đưa hàng đến tay khách nhanh nhất trong thời gian chỉ từ 3-5 ngày mà chi phí cho tất cả các dịch vụ tại đây luôn rẻ hơn thị trường đến 30%.

Nếu bạn có nhu cầu mua đồ ngủ Quảng Châu mà không có thời gian, cũng như không am hiểu tiếng Trung thì tốt nhất nên nhờ đến dịch vụ hỗ trợ nhập sỉ của Davitrans để thực sự an tâm về chất lượng với giá thành rẻ ưu đãi nhất, bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top