Nếu bạn chưa biết cách order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt nam nhanh nhất với một mức giá hợp lý thì hãy áp dụng ngay những kinh nghiệm dưới đây. 

Với sự ra đời mạnh mẽ của những công ty chuyên nhận order hàng, ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đã giúp việc kinh doanh của các chủ shop Việt ngày càng thuận lợi và dễ dàng hơn không phải vất vả như thời gian trước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất.

Nhu cầu order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tấp nập


Ngày nay, việc order hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc không còn là điều xa lạ với người Việt nhất là cộng đồng giới trẻ, trí thức, những chủ kinh doanh online,… bởi Trung Quốc có các điểm đánh hàng lớn như Quảng Châu, Bằng Tường, Đông Hưng, Thâm Quyến,…

Với sự hỗ trợ đắc lực của Internet và các thiết bị điện tử thông minh như smartphone, macbook, ipad, laptop đã giúp phương thức mua hàng online ngày càng phát triển rầm rộ với một tốc độ chóng mặt và tạo thành trào lưu mua sắm chủ đạo trong những năm trở lại đây bởi đầy tiện lợi, giúp người mua tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Giờ đây, chỉ với một chiếc thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng là bạn có thể thỏa sức vi vu shopping thả ga mà không sợ khoảng cách địa lý và đặt hàng trong tích tắc chỉ với một click chuột nhẹ nhàng. Thật là vô cùng tiện lợi.


Mách bạn cách order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất

Mặc dù mua hàng nhanh chóng nhưng để vận chuyển được hàng về Việt Nam một cách nhanh nhất và trơn tru không phải là điều dễ dàng với những khách hàng không có người thân hoặc bạn bè sinh sống tại Trung Quốc để nhận hàng. Bởi các trang bán hàng online Trung Quốc hiện chỉ giao hàng tại phạm vi lãnh thổ Trung Hoa. Đây là điều vô cùng bất cập khiến nhiều người mua không hài lòng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sang tận Trung Quốc đánh hàng nếu như tự tin cho chuyến “công du” của mình cả về vật chất, kiến thức và tinh thần để ứng phó, xử lý với những tình huống xảy ra trong quá trình đi đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Nhưng có một phương án khả thi nhất, hiện được nhiều người lựa chọn là thuê một đơn vị chuyên nhận order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam bởi họ là những người dày dặn kinh nghiệm nhất, biết những điểm đánh hàng uy tín, biết cách thương thảo giá hợp lý và thành thục trong làm các thủ tục thông quan hàng hóa.


Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam gồm đa dạng các dịch vụ từ order, ship đồ từ các website thương mại điện tử (Alibaba, Taobao, Aliexpress, Paipai, Tmall,…), dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc Trung Quốc Việt Nam, dẫn khách phiên dịch mua bán tại Trung Quốc và Việt Nam,…

Cùng mức phí vận chuyển hiện được coi là rẻ nhất so với các đơn vị khác từ 15 -20% bởi toàn bộ quá trình vận chuyển đều do đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm thành thục tiếng Trung đảm nhiệm,… tất cả sẽ đem đến cho bạn môt trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không có được tại những công ty khác cùng hoạt động trong lĩnh vực.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được cách order, ship đồ từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất với một mức phí thấp nhất. Hãy đón đợi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm về vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Nguồn: Davitrans.com

1 nhận xét:

 
Top