Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh và trong tương lai loại hình dịch vu này có có thể phát triển mạnh hơn nữa. Từ lâu, Trung Quốc được xem là “kho hàng khổng lồ” của thế giới, hàng hóa ở đây đa dạng từ quần áo, giày dép đến những sản phẩm điện tử. Hầu hết các sản phẩm ở đây có mức giá khá rẻ phù hợp với thu nhập của nhiều người, đó chính là lý do vì sao mặt hàng ở đây được rất nhiều quốc gia ưa chuộng và trong đó có Việt Nam.



Ưu điểm của hàng hóa Trung Quốc

Ngày nay, hàng hóa Trung Quốc được sử dụng rỗng rãi ở các nước trên thế giới, các mặt hàng len lỏi vào đời sống của từng gia đình từ những đồ dùng hàng ngày cho đến những sản phẩm làm đẹp. Liệu bạn có thắc mắc tại sao các mặt hàng Trung Quốc lại được ưa chuộng đến như vậy không? Hãy cùng Alivietnam tìm hiểu nhé.

Hàng hóa Trung Quốc đảm bảo chất lượng

Chất lượng là vấn đề đầu tiên mà khách hàng quan tâm tới khi mua một sản phẩm, do đó nắm bắt được tâm lý khách hàng, các nhà sản xuất hay chủ xưởng đã cho ra đời những mặt hàng có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn hàng hóa Trung Quốc chính hãng.

Nguồn hàng đa dạng, phong phú

Đánh trúng vào tâm lý mua sắm của từng khách hàng theo lứa tuổi, có tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn gian hàng để bạn lựa chọn sản phẩm. Những loại sản phẩm này đa dạng từ mẫu mã, chất lượng, có cung ắt sẽ có cầu chính vì vậy ở đây có tất cả những gì mà bạn cần từ những túi xách, quần áo cho đến máy tính, điện thoại,… 



Giá cả cạnh tranh

Một trong những lý do khiến hàng Trung Quốc rất được ưa chuộng đó chính là giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Trung Quốc có nguồn nhân lựa dồi dào cộng thêm với việc sử dụng dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại do đó các sản phẩm ở đây có giá thành rẻ, chất lượng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng.

Mua hàng Trung Quốc bằng cách nào?

Lấy hàng từ các chợ đầu mối

Đây là cách được nhiều người nghĩ đến bởi chợ đầu mối là nơi cung cấp nguồn hàng cho các chợ nhỏ trong khu vực hoặc cả vùng, do đó chợ này có lượng hàng lớn, tập trung từ nhiều nơi khác về đây do đó hàng Trung Quốc được bày bán số lượng rất lớn và giá thành vô cùng phải chăng nếu bạn mua với số lượng nhiều.

Tuy nhiên, có thể nói rằng hình thức này khiến tốn nhiều thời gian và công sức đi lại. Bên cạnh đó, những rào cản về ngôn ngữ cũng khiến bạn chưa chắc đã mua được những sản phẩm ưng ý, và mặc dù bạn mua hàng với số lượng nhiều và được người bán với giá sỉ tuy nhiên vẫn sẽ cao hơn nhiều so với giá gốc nhập từ Trung Quốc.

Sang trực tiếp Trung Quốc lấy hàng

Đây là cách phổ biến được nhiều người sử dụng, việc trực tiếp sang Trung Quốc lấy hàng sẽ được đảm bảo về mẫu mã, chất lượng sản phẩm và thương lượng giá cả với người bán. Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị kỹ, bạn sẽ gặp vài rủi ro vì bất đồng ngôn ngữ, không thông thạo đường sá đi lại, tốn kém thời gian, tiền bạc hay thâm chí trong quá trình vận chuyển hàng hóa có thể không còn nguyên vẹn,…Do vậy, việc lựa chọn một dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Mua hàng Trung Quốc online

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các trang bán hàng thương mại điện tử điển hình như: taobao, alibaba,…Cách order trên những trang mua sắm này hiện được rất nhiều người sử dụng bởi chỉ cần ngồi ở nhà đặt hàng và đợi vài ngày là đã có hàng, cách này giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí.

Với cách mua hàng nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng do đó tùy vào từng điệu kiện cụ thể mà bạn nên chọn phương pháp phù hợp.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ, chất lượng

Hiện nay việc lựa chọn một dịch vụ vận chuyển được rất nhiều khách hàng lựa chọn, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Alivietnam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ uy tín, giá rẻ đến tay người tiêu dùng bởi:

Nhanh chóng, chính xác: Sau khi nhận được đơn hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành xác nhận và kiểm tra lại hàng hóa sau đó chuyển hàng về Việt Nam trong khoản thời gian sớm nhất có thể, chỉ từ 7-10 ngày là hàng hóa sẽ về đến nơi do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hàng về chậm và ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. 



Đảm bảo hàng hóa an toàn: Trong quá trình vận chuyển, để đảm bảo sự an toàn của hàng hoá của khách hàng, chúng tôi đã áp cụng các công cụ vận tải hiện đại nhất, quy trình đóng gói cẩn thận, phân loại hàng hoá để vận chuyển do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc an toàn của hàng hoá. Trong trường hợp nếu hàng hóa của bạn bị hỏng hóc do lỗi vận chuyển của chúng tôi thì sẽ được hoàn tiền lại 100%.

Giá cả phải chăng: Với mong muốn đem lại những gì tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi luôn có những ưu đãi và chiết khẩu, giảm giá cho những khách hàng vận chuyển hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, do giữ được các mối quan hệ làm ăn với các đối tác bên Trung Quốc cho nên mức giá cước vận chuyển của chúng tôi luôn là đơn vị giá rẻ và hợp lý nhất. Để xem dịch vụ vận chuyển Trung Quốc về Việt Nam quý khác tham khảo trực tiếp tại: davitrans.com

Với những thông tin hữu ích trên đây hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top